Cây Nước Nóng Lạnh Không Có Nước Lạnh

Cây nước nóng lạnh đã không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là trong những văn phòng, xí nghiệp, trường học hay hộ gia đình hiện nay. Đặt biệt về mùa hè nhu cầu sử dụng nước lạnh ở cây nước lại càng nhiều, việc hư hỏng bên nước lạnh dẫn đến sự bất tiện cho người dùng. Cùng điện lạnh Phùng Gia tìm hiểu một số nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Nguyên Nhân Cây Nước Nóng Lạnh Không Có Nước Lạnh Và Cách Khắc Phục.

Cây Nước Làm Lạnh Bằng Block

Đối với cây nước làm lạnh chạy bằng block thì nước lạnh sẽ làm nhanh hơn, nước cũng sẽ lạnh hơn cây sò lạnh, vì vậy nên cấu tạo sẽ phức tạp hơn, khi gặp sự cố cũng sẽ sửa phức tạp hơn

  • Kiểm tra công tắc nguồn, nhiều quý khách hay quên bật công tắc, nếu công tắc hỏng thay thế công tắc mới
  • Cây nước nóng lạnh bị hở gas do dường ống bị han rỉ
  • Block không hoạt động do hỏng bộ rơ-le
  • Block không hoạt động

Cây Nước Làm Lạnh Bằng Sò Lạnh

  • Kiểm tra công tắc nguồn xem đã được bật hay chưa( nếu hỏng thay công tắc)
  • Kiểm tra quạt gió, bằng mắt thường chúng ta có thể nhìn quạt gió có đang hoạt động hay không, (nếu không hoạt động thay thế quạt mới)
  • Hỏng sò lạnh
  • Hỏng Bo mạch

Với những trường hợp ngoại quan như quên chưa bật công tắc, quý khách hàng có thể dễ dàng xử lý được tại nhà, nhưng với cấu tạo khá phực tạp của cây nước, nhiều vị trí chúng ta không thể ngoại quan kiểm tra bằng mắt được, phải tháo rời vỏ, linh kiện, có đồng hồ đo mới kiểm tra được.

Lúc này, nếu chưa xác định nguyên nhân dẫn tới cây nước nóng lạnh nhà bạn không lạnh, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm bảo hành/sửa chữa gần nhất để được hỗ trợ, Trung tâm điện lạnh Phùng Gia qua số hotline 0968 389 836 để được kiểm tra miễn phí

Hiện chúng tôi nhận sửa cây nước uống nóng lạnh tất cả các hãng và tại tất cả các Quận thuộc thành phố Hà Nội như: Quận Long Biên, Ba Đình, Hà Đông, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Xuân và Đống Đa. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng 24/24.

1/5 - (1 bình chọn)